วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2560

รู้หรือไม่สมุนไพรเหล่านี้เพิ่มพลังเพศชาย ให้คุณปึ๋งปั๋งดึ๋งดั๋งได้

          

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเหล่านี้  นกเขาไม่ขัน  เสื่อมสมรรถภาพ น้องชายเล็ก อาการหลั่งเร็ว หรือหมดอารมณ์ทางเพศ ซึ่งเป็นปัญหาที่หลายท่าน กังวลเอามาก ๆ  ซึ่งไม่ว่าจะพบแพทย์หรือลองรักษาวิธีไหนก็ยังไม่หายสักที  จนทำให้บางคนเสียความมั่นใจ เกิดปัญหาในชีวิตคู่เลยก็มี
         แต่ท่านเชื่อไหมว่ายังมีสมุนไพรที่มีสรรพคุณช่วยให้เซ็กส์กลับมาปึ๋งปั๋งได้ ถ้ายังไม่ทราบว่าสมุนไพรที่ว่านั้นมีอะไรบ้าง ลองไปดูพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.กวาวเครือแดง
          กวาวเครือแดง เป็นสมุนไพรไทยหายากที่มีสารที่ทำหน้าที่คล้ายฮอร์โมนเพศชาย โดยสารสกัดของสมุนไพรชนิดนี้ช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศและขยายหลอดเลือดในอวัยวะเพศชายได้ ซึ่งมีผลทำให้เจ้าโลกมีขนาดใหญ่ขึ้น ที่สำคัญยังช่วยให้หนุ่ม ๆ บรรเลงเพลงรักได้อึดมากกว่าเดิมด้วย

2.หมามุ่ย
          แค่ได้ยินชื่อของสมุนไพรตัวนี้ อาจทำให้ใครหลายคนรู้สึกคันไปตาม ๆ กัน ทว่าหมามุ่ยมีสรรพคุณที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ชายอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งช่วยกระตุ้นความต้องการในเรื่องเซ็กส์ เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ และทำให้อวัยวะเพศชายใหญ่ขึ้น รวมถึงช่วยเสริมความแข็งแรงและเพิ่มปริมาณของอสุจิด้วยในคราวเดียว

3.หญ้าแพะหงี่
          ในสารสกัดของหญ้าแพะหงี่อุดมไปด้วยสารอินคาริน สำหรับเพิ่มระดับไนตริกออกไซด์ในเลือด ซึ่งช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและกระตุ้นให้การไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะเพศชาย ส่งผลให้เจ้าโลกใหญ่ขึ้นและเพิ่มความต้องการทางเพศไปพร้อมกัน โดยมีให้เลือกใช้ทั้งแบบน้ำมันสกัดและผงสำหรับชงดื่มกับชา

4.รากปลาไหลเผือก
          รากปลาไหลเผือกเป็นสมุนไพรที่ดีต่อคุณผู้ชายมากเลยทีเดียว เพราะมีสรรพคุณที่จะช่วยกระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน เพิ่มจำนวนของอสุจิ และชะลอการหลั่งเพื่อเซ็กส์ที่ยาวนานขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบของอาหารเสริม

5.รากกระชาย
          สำหรับกระชายจัดว่าเป็นสมุนไพรที่มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ กินแล้วรู้สึกกระปรี้กระเปร่า ทำให้เจริญอาหาร และบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามตัวได้ ส่วนรากกระชาย ต้องบอกเลยว่าเด็ดมาก ๆ เพราะช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ทำให้น้องชายปึ๋งปั๋งพร้อมทำกิจกรรมบนเตียง

6.ถั่งเช่า
          ในรอบหลายปีที่ผ่านมา ถั่งเช่า ถือเป็นสมุนไพรที่มาแรงในหมู่ผู้ชายเลยก็ว่าได้ ด้วยสรรพคุณอันโดดเด่นที่ช่วยรักษาอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศให้ดีขึ้น เพิ่มปริมาณอสุจิ รวมถึงกระตุ้นความต้องการทางเพศ อีกทั้งยังมีประโยชน์ด้านอื่น ๆ เช่น ลดไขมันในเลือด ต้านมะเร็ง และลดระดับน้ำตาลในเลือด เป็นต้น 

7.ใบแปะก๊วย
          ใบแปะก๊วยถูกยกให้เป็นสมุนไพรที่เด่นในเรื่องของการบำรุงเลือด ทำให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้ดีขึ้น ช่วยบำรุงเซ็กส์ แก้อาการนกเขาไม่ขัน ทำให้เจ้าโลกแข็งตัวได้ไว และทำศึกรักได้นานขึ้น

8.พริกไทยดำ
           นอกจากเป็นเครื่องชูรสในการปรุงอาหารของชาติต่าง ๆ แล้ว ยังมีประโยชน์ชนิดครอบจักรวาล ตั้งแต่การบำบัดโรคภัยไข้เจ็บสารพัด มีคุณสมบัติในการลดความดันโลหิตสูง, โรคกระเพาะ, ริดสีดวงทวาร, โรคหัวใจ, ห้ามเลือด, ลดความอ้วน, แก้หัวล้านและที่สำคัญที่สุดคือ มีสารไมริสทินซึ่งกระตุ้นทางเพศ สารตัวนี้ในกระเทียมก็มี แต่น้อยกว่าพริกไทย

9.กระเทียม
           กระเทียม คือสมุนไพรไทยและเครื่องเทศน์ที่ใครหลายคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายแล้ว ยังอุดมไปด้วยสารอัลลิซินที่ช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนไปที่อวัยวะเพศได้ดีขึ้น ส่งผลให้น้องชายมีสุขภาพที่ดีนั่นเอง

10.โสม
          โสม เป็นสมุนไพรโบราณที่ช่วยบำรุงสุขภาพ กระตุ้นการหลั่งฮอร์โมนสำคัญที่ช่วยลดความเครียดได้ ช่วยบำรุงการทำงานของหัวใจให้อยู่ในระดับปกติ แถมยังมีสรรพคุณช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศและขยายหลอดเลือดบริเวณอวัยวะเพศ เพื่อให้เลือดไปหล่อเลี้ยงได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งช่วยให้น้องชายแข็งตัวและอึดขึ้นกว่าเดิม

11.ว่านโด่ไม่รู้ล้ม
           เป็นพืชสมุนไพร ที่มีสรรพคุณเสริมสมรรถภาพทางเพศ ช่วยบำรุงกำลัง ลดความดันโลหิต ช่วยเพิ่มคุณภาพอสุจิ เพิ่มขนาดและความแข็งแรงของอวัยวะเพศ  เหมาะสำหรับคนมีบุตรยาก

12.กระชายดำ
           มีสรรพคุณทางยาในด้านการเพิ่มฮอร์โมนทางเพศ 33% (มากกว่าโสมเกาหลี) เช่น แก้กามตาย ทำให้กระชุ่มกระชวยบำรุงความกำหนัด สรรพคุณอื่นคือ รักษาโรคเบาหวาน, ลดน้ำตาลในเลือด, โรคความดันโลหิตสูง, ช่วยระบบการย่อยอาหาร, รักษาโรคลำไส้อักเสบช่วยระบบการหมุนเวียนของโลหิต รักษาโรคตกขาวในสตรี และโรคริดสีดวงทวารหนัก

          เมื่อทราบถึงสรรพคุณของสมุนไพรเหล่านี้แล้ว  หากท่านไหนสนใจอยากนำสมุนไพรเหล่านี้มาใช้  ควรศึกษาเรื่องสรรพคุณของสมุนไพรต่าง ๆ ให้ละเอียด หรือปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วยก็ดีนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก 
men.mthai.com
men.kapook.com
ขอบคุณภาพประกอบจาก  pxabay.com



อาหารเสริมผู้ชายBalance X ข้อมูลเพิ่มเติมคลิ๊กที่รูปเลย!!
https://balancebyann.blogspot.com/2016/03/balance-x.html







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น